LP: Tulay (Bridge)

Huli na naman po ang lahok ko ngayong linggo. Sa totoo lang, pinag-isipan ko pa kung gagawa pa ako ng lahok para sa linggong ito kasi huling-huli na nga. Kaso naisip ko baka akalain ng admin na wala na akong interes na makilahok pa kasi medyo matagal na rin mula nung huli kong lahok. Paumanhin po...

Ito ang lahok ko sa linggong ito. Lampas lang ng konti sa isang taon mula ng nakunan ko ito sa Disneyland. Kuha ito sa tree house ni Tarzan. Medyo gumegewang-gewang ang tulay kaya naka-alalay pa si mister kay DD3. Hindi ako makapaniwalang 1 taon palang ang lumipas mula ng kunan ito. Ang bilis ng panahon! Nasa may tabi ko kasi ngayon si DD3 at heto't maliksing-maliksi na.

(Here is my entry for this week. It's a little over a year ago that this picture was taken at Tarzan's tree house in Disneylang. It's a wobbly hanging bridge so DH is helping DD3 walk across it. I cannot believe that it has only been a year since. Time flies so fast. DD3 is now here with me in the room and is bouncing off the walls. LOL!}

2 comments:

Marites | Friday, May 01, 2009 8:04:00 PM

napakabilis nga ng panahon at kapag bata ang titingnan, makikita mo talaga ang kaibahan dahil napakabilis din nilang lumaki. Ok lang ang huli basta sumali:) maligayang LP!

RoseLLe | Friday, May 01, 2009 11:02:00 PM

haha! di ko masyadong napansin ang tulay...naaliw akong pagmasdan ang ngiti ni baby.
ReflexesLiving In Australia